Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » » Keo dán mút trứng dùng loại nào tốt nhất

Keo dán mút trứng dùng loại nào tốt nhất

Bạn đang băn khoăn loại keo dán mút trứng nào dùng để thi công mút trứng tiêu âm?

Với cấu tạo đặc biệt của mút xốp. Và thiết kế làm tăng diện tích tiếp xúc của mút trứng, mút gai. Khả năng tiêu âm tốt và cách thức thi công không quá phức tạp, mút xốp tiêu âm (mút trứng, mút gai, mút tam giác và cả mút phẳng) là vật liệu tiêu âm ưa chuộng trong thiết kế, thi công tiêu âm phòng thu.
Sau đây là các bước đơn giản bạn có thể áp dụng để tự thi công mút trứng tiêu âm:
Bước 1: Bước quan trọng nhất là xác định vị trí gắn tấm mút tiêu âm. Thông thường, mút tiêu âm được gắn phía sau loa, nhưng riêng với phòng thu, mút sẽ được dán kín để đảm bảo lọc hết âm vang. Hãy nhờ những người trong nghề, thợ thi công, hoặc tham khảo các công trình phòng thu khác để xác định chính xác vị trí của những tấm mút trứng, mút gai.
Bước 2: Bạn cần làm phẳng diện trần, tường đã xác định để chuẩn bị cho việc thi công mút trứng, mút gai. Nếu đã sử dụng vách thạch cao, khâu này được rút gọn. Sau khi đã có bề mặt tường nhẵn, sạch, việc thi công tiêu âm bằng mút trứng, mút gai trở nên vô cùng đơn giản.
Tấm mút trứng, mút gai có nhiều kích thước đa dạng… dễ cắt gọt, xốp, nhẹ rất dễ dàng để dán lên tường trần.
Bước 3: Chuẩn bị chất kết dính. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại keo dán tại các cửa hàng bán vật liệu xây dựng.
Bước 4: Dùng chổi sơn quét keo lên mặt sau của tấm mút trứng, mút gai. Ốp mặt sau của tấm mút lên diện trần, tường đã làm sạch; kéo căng, phẳng, ấn mạnh hoặc miết để tấm mút gắn chặt lên tường.
Mút trứng tiêu âm là vật liệu xốp nhẹ, dễ cắt gọt và có thể dể dàng thi công bằng keo dán mút trứng. Bạn yên tâm hoàn toàn có thể tự mình trang trí lên một phòng thu, hay một phòng tập nhạc đẹp.
Nếu chưa biết Mút trứng được sử dụng như thế nào, Các bạn có thể tham khảo thêm hướng dẫn thi công và tư vấn sử dụng vật liệu trên website.
Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm mút xốp tiêu âm như mút gai tiêu âm có chất lượng và giá thành tương đương.
Ngoài ra, nếu có điều kiện và kinh tế hơn, các bạn hãy tham khảo các mẫu vật liệu tiêu âm khác
  • Gỗ tiêu âm
  • Tấm tiêu âm bọc vải
  • Tấm tiêu âm Polyester
Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus